Sabtu, 29 September 2018

Desolation 2017 เต็มเรื่อง

Desolation 2017 เต็มเรื่อง









Desolation เต็มเรื่อง-จีนกําลังภายในใหม่ล่าสุดพากย์ไทย-2017-มันส์-มาเวล-หนัง ฮักแพง-ผีดิบ-ซอมบี้ เกาหลี-หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ-ดูอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3-หนังสือ-37.jpg



Desolation 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Oshea Elisha

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Daouda Brague

เค้าโครงสคริปต์ :Gauge Kayliah

รูปภาพ : Esti Jaymes
Co-Produzent : Claude Afruza

ผู้อำนวยการผลิต : Nava Cyril

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Nazreen Shabaz

ผลิต : Kadyn Stellan

ผู้ผลิต : Deleon Stinco

นักแสดงหญิง : Maisee Dutronc







4.3
14






ชื่อหนัง

Desolation 2017

ช่วงเวลา

185 seconds

ปล่อย

2017-12-15

ตวง

SDDS 1080p
HDTS

หมวดหมู่

สยองขวัญ, หนังชีวิต, ระทึกขวัญ

ภาษา

English

castname

Jose
K.
Gendron, Faryal V. Allaya, Arwen B. Amel





[HD] Desolation 2017 เต็มเรื่อง


lt วิกิพีเดีย ~ บทความนี้มีชื่อเป็นภาษาอื่น หรือใช้อักษรในภาษาอื่น

ประเทศลิทัวเนีย วิกิพีเดีย ~ ภูมิศาสตร์ ภูมิประเทศ มีพื้นที่ 65300 ตารางกิโลเมตร ใหญ่ที่สุดในจำนวน 3 ประเทศแถบบอลติก เอสโตเนีย ลัตเวีย และลิทัวเนีย พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่า

บาสเกตบอล วิกิพีเดีย ~ บาสเกตบอล อังกฤษ basketball เป็นกีฬาชนิดหนึ่งซึ่งแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีม แต่ละทีมประกอบด้วยผู้เล่น 5 คนพยายามทำคะแนนโดยการโยนลูกเข้าห่วงหรือตะกร้า

ประเทศเซอร์เบีย วิกิพีเดีย ~ ตั้งอยู่ที่เบลารุสตอนกลาง ราชวงศ์ราดซีวิลล์เป็นผู้สร้างและปกครองดินแดนนี้มาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยได้ให้กำเนิดบุคคลที่สำคัญที่สุด

ทวีปแอฟริกา วิกิพีเดีย ~ แอฟริกา อังกฤษ Africa เป็นทวีปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากทวีปเอเชีย ทั้งในแง่ของพื้นที่และจำนวนประชากร ด้วยพื้นที่ประมาณ 302

ระบบสุริยะ วิกิพีเดีย ~ ระบบสุริยะ อังกฤษ Solar System ประกอบด้วยดวงอาทิตย์และวัตถุอื่น ๆ ที่โคจรรอบดวงอาทิตย์เนื่องจากแรงโน้มถ่วง ได้แก่ ดาวเคราะห์ 8 ดวงกับดวงจันทร์

มะนาว วิกิพีเดีย ~ มะนาว เป็นไม้ผลชนิดหนึ่ง ผลมีรสเปรี้ยวจัด จัดอยู่ในสกุลส้ม Citrus ผลสีเขียว เมื่อสุกจัดจะเป็นสีเหลือง เปลือกบาง ภายในมีเนื้อแบ่งกลีบๆ ชุ่มน้ำ

ประเทศรัสเซีย วิกิพีเดีย ~ ชาวสลาฟตะวันออกเป็นชนชาติแรกที่เข้ามาตั้งถื่นฐานในรัสเซียบริเวณแม่น้ำนีเปอร์และแม่น้ำวอลกาทางตอนใต้ของประเทศ ส่วนทางตอนเหนือชนชาติ

สหประชาชาติ วิกิพีเดีย ~ United Nations อังกฤษ الأمم المتحدة อาหรับ 联合国 จีน Nations Unies ฝรั่งเศส Организация Объединённых Наций รัสเซีย Naciones Unidas สเปน

ทวีปเอเชีย วิกิพีเดีย ~ เอเชีย อังกฤษ Asia กรีก Ασία อาเซีย เป็นทวีปใหญ่และมีประชากรมากที่สุดในโลก พื้นที่ส่วนมากตั้งอยู่ในซีกโลกเหนือและตะวันออก ทวีปเอเชียตั้ง

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Party Hard, Die Young 2018 เต็มเรื่อง

Party Hard, Die Young 2018 เต็มเรื่อง Party Hard, Die Young เต็มเรื่อง-สือสอบ กพ-2018-หนังจีนกําลังภายใน-จีนกําลังภายในใหม่ล่าสุดพากย์ไทย-เด...